Nhận diện thương hiệu của dàn nhạc Metropolitan Orchestra

  • 14/06/2017
  • Post by: admin
  • 536 View
Đây là bộ nhận diện thương hiệu dành cho dàn nhạc The Metropolitain Orchestra với Yannick Nézet-Séguin.

 

Họ cho rằng nó là một thể thống nhất vô cùng tuyệt vời được tạo ra từ những sự tương phản, đối lập nhau. Biểu tượng của logo là một hình gồm hai chữ cái gồm nhữ M và chữ O. Một chữ được thiết kế với phong cách hiện đại, chữ còn lại thể hiện rất rõ nét tính cổ điển, truyền thống trong từng chi tiết. Hơn nữa, chữ O đã tạo ra một vòng tròn hoàn hảo giống như một khung cửa sổ nơi mà âm nhạc được thể hiện. Nó được xem như là một trò chơi văn học đầy tính trữ tình, nghệ thật và vô cùng kịch tính, chúng được thể hiện toàn diện trong thiết kế nhận diện thương hiệu cho The Metropolitain Orchestra. Như vậy, với hai chữ OM cách điệu đã làm tốt vai trò của mình. Nhìn vào đó, người ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là một dàn nhạc vừa mang phong cách hiện đại, rất hợp với thời thế, luôn đón đầu xu hướng mới của nhân loại. Nhưng nó vẫn luôn giữ phong cách cổ  điển - theo cách riêng của họ.

 

Dự án The Metropolitain Orchestra là một ví dụ điển hình về thiết kế mang tư tưởng hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất đơn giản và thanh lịch. Bạn có thể nhanh chóng nhận ra sự liên kết và thống nhất cao độ, chữ O trong thiết kế chính là thành tố đầu tiên trong cụm Orchester. Dưới đây chúng tôi giới thiệu thêm về các tạo hình độc đáo liên quan đến logo với hai chữ OM cách điệu. Nếu bạn muốn kiểm tra lại tính xác thực của những thông tin kể trên, hãy truy cập vào website chính thức của Orchester tại http://orchestremetropolitain.com

 

Nhận diện thương hiệu và thiết kế đồ họa
Trước và sau

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Biên dịch: Angito Viet Nam

Nguồn: abduzeedo.com

 

 

bài viết khác

© Copyright by Angito branding 2015