• Những lưu ý khi thiết kế giao diện website mobile

Những lưu ý khi thiết kế giao diện website mobile

Thời buổi hiện nay, việc sử dụng Internet để lướt web đã trở nên vô cùng quen thuộc, đặc biệt là trên các thiết bị di động cầm tay. Vậy làm thế nào để đảm bảo hiệu quả khi thiết kế...

Gradient và ứng dụng phong cách chuyển màu trong thiết kế

Một trong những kỹ thuật được yêu thích từ thời kì đầu của thời đại thiết kế phẳng đã quay trở lại - đó là phong cách chuyển màu Gradient. Gradient xuất hiện hàng loạt khắp các lĩnh...

Các bước xây dựng chiến lược tái thiết kế thương hiệu

Cũng giống như việc xây dựng thương hiệu, tái thiết kế thương hiệu cũng cần lên một chiến lược và định hướng cụ thể để xác định con đường mà doanh nghiệp nên hướng tới. Ở bài viết...

Sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm và cách khắc phục

Thiết kế bao bì sản phẩm là khâu quan trọng trong việc đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm có thể sẽ ảnh...

Hậu quả của việc thiết kế bao bì sản phẩm xấu

Thiết kế bao bì sản phẩm là một trong những quan trọng giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng cũng như khẳng định thương hiệu của mình. Tuy nhiên đó là câu...

Bí quyết lên ý tưởng thiết kế logo

Việc xây dựng ý tưởng cho một dự án ngay từ thuở ban đầu là bước tiền đề quyết định phần lớn đến sự thành công của một dự án, đặc biệt là dự án thiết kế logo. Cùng Angito...

Typography là gì? Ảnh hưởng của Typography tới thiết kế thương hiệu

So với màu sắc và hình khối, Typography hay cách sử dụng chữ trong sáng tạo đôi khi bị nhiều nhà thiết kế xem nhẹ. Vậy liệu một yếu tố đơn giản như font chữ có thể làm thay đổi ý...

© Copyright by Angito branding 2015