• Những thiết kế logo đắt giá nhất thế giới

Những thiết kế logo đắt giá nhất thế giới

Thiết kế logo cùng bộ nhận diện thương hiệu là công đoạn không thể coi nhẹ trong bất kỳ một chiến dịch xây dựng thương hiệu nào. Là bộ mặt của cả Công ty, logo chính là biểu trưng cho...

Thiết kế logo âm bản - Kiến thức cơ bản về thiết kế logo âm bản

Thiết kế logo là một việc làm quen thuộc, đôi khi trở nên hơi nhàm chán với các nhà thiết kế. Để làm mới quá trình sáng tạo và thiết kế logo của mình, các...

Sai lầm trong thiết kế giao diện website mà doanh nghiệp cần tránh

Giao diện website được xem như tấm áo choàng của website, nó vừa giúp thu hút sự chú ý của người nhìn lại mang lại cảm giác về một website chuyên nghiệp, tạo dấu ấn với người truy cập....

Bí quyết thiết kế giao diện website thân thiện với người dùng

Thiết kế giao diện website là một công việc vô cùng quan trọng không chỉ giúp website trở nên nổi bật, thu hút, mà nó còn có tác động rất lớn đến sự trải nghiệm của người...

Những quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp

Có thể nói rằng, ngoài logo thì profile Công ty là một trong những ấn phẩm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng của mình một cách nhanh chóng nhất. Thế nhưng, có...

Những vấn đề cơ bản về tái thiết kế thương hiệu

Các thương hiệu lớn trên thế giới như Google, Pepsi, Audi, ngay cả khi đang phát triển mạnh mẽ, họ vẫn có những sự thay đổi trong nhận diện thương hiệu. Thế nhưng, rất nhiều doanh nghiệp không hiểu rõ về...

Bí quyết thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo, độc đáo

Thiết kế bao bì sản phẩm là một việc làm không hề dễ dàng, nó đòi hỏi vừa thỏa mãn tính thẩm mỹ, sáng tạo lại cần đảm bảo tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với những kinh...

© Copyright by Angito branding 2015