Nhìn vào những thay đổi logo này, bạn có nhìn thấy chính thương hiệu đó tượng trưng cho sản phẩm không?
Hãy chia sẻ những thông điệp này tới những người bạn của bạn ...
Content nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung nội dung
Số bài viết của Yến Nguyễn: 168
Công việc của các Designer nổi tiếng chứa đựng nhiều bài học cho các nhà sáng tạo ngày nay. Khi bạn đang tìm nguồn cảm...
17/05/2017
Cái nhìn đầu tiên thường để lại rất nhiều ấn tượng trong con mắt khách hàng. Một sản phẩm có hình thức chưa đẹp, bao...
12/04/2016
Logo không phải là thương hiệu, tuy nhiên nó giúp người dùng nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng và mạnh mẽ....
23/05/2022
TỈ LỆ VÀNG LÀ GÌ? Tỉ lệ vàng (The golden ratio / TLV) là một trong những thành phần nhỏ những không kém phần quan trọng...
13/05/2022