VNNIOSH
Branding
Thu thập nghiên cứu sự tương tác của sản phẩm với thị trường, để từ đó có đánh giá tổng quan về sản phẩm và thương hiệu.
Nghiên cứu phân tích điểm mạnh và những gì đối thủ chưa có hoặc chưa tối ưu, từ đó có hướng cạnh tranh và phát triển phù hợp.
Dựa trên những luồng dữ liệu đã phân tích và nghiên cứu trước đó, áp dụng vào xây dựng và tối ưu hóa nâng cao năng lực cạnh tranh.
Xây dựng và trình bày các giải pháp phù hợp thông qua việc lên concept và bản lộ trình triển khai các danh mục dự án.
Tư vấn xuyên suốt từ việc sáng tạo và xây dựng nội dung, thử nghiệm phương án, đánh giá chọn lọc, và hoàn thiện dự án.
Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng theo lộ trình vận hành của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
Branding
Branding
Logo
Logo
Branding
Branding
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline