Các giải pháp triển khai

Nghiên cứu và phân tích
thương hiệu doanh nghiệp

Khái quát nội dung và xây dựng thông điệp. Làm nền móng khởi tạo nên những giá trị cốt lõi của thương hiệu dự án mới.

Xác định mục tiêu
thương hiệu và nguồn lực triển khai

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên những nguồn lực sẵn có và đề ra giải pháp cho những gì còn thiếu và yếu.

Thống nhất lộ trình
và danh mục triển khai

Thống nhất phương án và lộ trình xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên danh mục cụ thể cần triển khai.

Đề xuất giải pháp thương hiệu
phù hợp và có tầm nhìn

Trình bày giải pháp thương hiệu về nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.

Triển khai đồng bộ
hệ thống nhận diện thương hiệu

Triển khai thiết kế, trao đổi thông tin các phương án với khách hàng, thống nhất và chỉnh sửa hoàn thiện dự án.

Đóng gói, bàn giao
và hướng dẫn vận hành

Xây dựng tài liệu hướng dẫn, từ việc in ấn, vận hành các bộ form mẫu, lưu trữ bảo mật. Và đồng hành trong suốt quá trình sử dụng.

Các gói dịch vụ

Dự Án Tiêu Biểu

VNNIOSH

Branding

Petro

Branding

Ariston

Branding

Getwway - DIC

Branding

Cara Branding

Branding

Hacom Hotel

Branding

Bazzi

Branding

Quy trình triển khai

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.

Đề xuất giải pháp

Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.

Triển khai công việc

Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.

Trao đổi, nhận phản hồi và hoàn thiện

Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.

Bàn giao, nghiệm thu và hướng dẫn

Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.

Đồng hành

Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.

Các câu hỏi thường gặp

  • 1. Nhận diện thương hiệu là gì?

    Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

  • 2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

    Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

    1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)

    2. Nhận diện ứng dụng văn phòng

    3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

    4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

    5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số

    6. Hệ thống bao bì nhãn mác

    7. Hệ thống truyền thông nội bộ

    8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán

    Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ qua hotline 0968 400 496 của Angito để được tư vấn chi tiết.

  • 3. Cần chuẩn bị gì để thiết kế nhận diện thương hiệu tốt?

    Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:

         • Sứ mệnh của bạn là gì?

         • Giá trị của bạn - niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?

         • Tính cách thương hiệu của bạn - nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?

         • Định vị độc đáo của bạn - làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?

         • Tiếng nói thương hiệu của bạn - nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?

         • Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.

    Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:

         • Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?

         • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?

         • Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?

         • Điều gì làm cho bạn đặc biệt?

         • Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?

         • Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?

    Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Angito để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)

  • 4. Thế nào là thiết kế nhận diện thương hiệu tốt?

    Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:

         • Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.

         • Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.

         • Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.

         • Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).

         • Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.

         • Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.

  • 5. Nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay từng phần?

    Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

    Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

  • 6. Bộ nhận diện thương hiệu dùng để làm gì?

    Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).

    Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.

  • 7. Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có cần bộ nhận diện thương hiệu không?

    Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.

    Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.

  • 8. Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao lâu?

    Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Angito, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Angito có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.

  • 9. Tôi có thể liên lạc với Angito theo cách nào?

    Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với Angito theo 3 cách dưới đây:

    1. Hotline: 0968 400 496

    2. Điền form đăng ký tư vấn

    3. Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: contact@angito.com.vn

  • 10. Sau khi bàn giao tôi có được hỗ trợ không

    Sau khi bàn giao file gốc để doanh nghiệp sử dụng, Angito Vietnam vẫn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng các hạng mục nhận diện thương hiệu.

  • 11. Tôi muốn tham khảo thêm dự án trong lĩnh vực của tôi?

    Ngoài phần Dự án Thiết kế Logo tiêu biểu ở trên, bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline 0968 400 496 hoặc điền form tư vấn.

    Angito Vietnam sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh

Liên hệ ngay với chúng tôi

Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

icc1 mt-4 mb-4
icc1           
icc1           

 


Bạn có thể khởi tạo dự án Vào bất kỳ thời gian nào