Các giải pháp triển khai

Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh

Phân tích nghiên cứu sâu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để đưa ra được ý tưởng triển khai ấn tượng khác biệt nhưng không dị biệt.

Xác lập
định hướng sáng tạo

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên những nguồn lực sẵn có và đề ra giải pháp triển khai tốt nhất.

Xây dựng lộ trình
triển khai từng bước chuyên nghiệp

Thống nhất phương án và lộ trình xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên danh mục cụ thể cần triển khai.

Đề xuất giải pháp
thiết kế phù hợp và có tầm nhìn

Trình bày giải pháp thương hiệu về nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.

Triển khai đồng bộ với
hệ thống nhận diện thương hiệu

Triển khai thiết kế, trao đổi thông tin các phương án với khách hàng, thống nhất và chỉnh sửa hoàn thiện dự án.

Đóng gói, và hướng dẫn
doanh nghiệp sử dụng bao bì sản phẩm

Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng từ việc chỉnh sửa file khi cần thiết đến việc in ấn số lượng lớn và lưu trữ sản phẩm.

Các gói dịch vụ

Dự Án Tiêu Biểu

Ariston

Branding

Hipgig

Bao bì / Tem nhãn

Trà Sen Bảo Nam

Bao bì / Tem nhãn

Quy trình triển khai

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.

Đề xuất giải pháp

Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.

Triển khai công việc

Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.

Trao đổi, nhận phản hồi và hoàn thiện

Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.

Bàn giao, nghiệm thu và hướng dẫn

Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.

Đồng hành

Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.

Các câu hỏi thường gặp

  • 1. Điều gì tạo nên thiết kế bao bì ấn tượng?

    Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.

         • Sự hấp dẫn thị giác: Tất cả đều phải bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hấp dẫn thị giác phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu.

         • Độc đáo: Sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo giữa rừng đối thủ cạnh tranh để chuyển đổi từ thu hút sang quan tâm dễ dàng hơn.

         • Sự hiệu quả: Thiết kế bao bì không thể “đẹp” nếu không mang lại hiệu quả thực tế. Bởi sản phẩm được thiết kế để bán, không phải để trưng bày. Do đó, tiêu chuẩn đánh giá thiết kế bao bì “đẹp” cần đứng trên quan điểm hiệu quả.

    Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Angito luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

  • 2. Thiết kế bao bì là gì?

    Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.

    Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính  khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.

  • 3. Tại sao thiết kế bao bì lại quan trọng?

    Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.

    80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).

    Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.

  • 4. Thiết kế "bao bì xanh" là gì?

    “Bao bì xanh”, còn được gọi là “bao bì bền vững” hoặc “bao bì thân thiện với môi trường”.

    Bao bì xanh đề cập đến các thiết kế bao bì có tác động môi trường thấp nhất có thể. Để đạt được điều này cần hạn chế chất thải tạo ra bởi bao bì, sử dụng tối đa các vật liệu bền vững (chẳng hạn như các vật liệu có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học) và sử dụng năng lượng tái tạo trong quá trình sản xuất.

    Ở đây có 2 điểm quan trọng:

         • Giai đoạn sản xuất: Công nghệ, năng lượng, chất liệu, vật liệu sử dụng trong quá trình sản xuất cần “xanh” (Tất cả mọi thứ cần để tạo ra bao bì sản phẩm)

         • Sau khi sử dụng: Bao bì sản phẩm có thể tái chế (hoặc phân hủy sinh học nhanh), có thể kế hợp với nhu cầu tái chế rác thải hiện tại và tạo ra ít carbon.

    Thực tế: Không hiếm trường hợp các bao bì có thể tái chế, nhưng quá trình sản xuất bao bì tái chế này tạo ra nhiều tác hại môi trường hơn thông thường. Hoặc bao bì có thể tư jphân hủy sinh học nhưng thời gian phân hủy quá lâu.

  • 5. Thiết kế bao bì sản phẩm xuất khẩu có khác gì với trong nước?

    Tùy thuộc thị trường bạn nhắm đến mà Angito triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế phù hợp.

    Ngoài ra, do đặc thù văn hóa khác nhau, Angito sẽ phân bổ nhà thiết kế hiểu rõ thị trường mục tiêu để có thể tạo ra thiết kế phù hợp (Thậm chí là nhà thiết kế cộng tác của Angito tại chính địa phương đó)

  • 6. Lý do tin tưởng dịch vụ thiết kế bao bì của Angito Vietnam

    Angito Vietnam là Agency 9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Angito đã có hơn 3000+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 2000+ doanh nghiệp 

    Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi….

    Sản phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp, gia tăng gia trị sản phẩm. Đồng thời Angito còn tư vấn về chất liệu và cách thức in ấn đối với khách hàng.

  • 7. Tôi nhận được bao nhiêu concepts thiết kế bao bì?

    Khi bắt đầu dự án, Angito phát triển concept thiết kế dựa trên bản nghiên cứu đã thống nhất.

    Bạn sẽ nhận được số concepts theo gói dịch vụ bạn chọn.

    Sau đó, bạn chọn mẫu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Angito tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu.

  • 8. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

    Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bao bì bạn chọn. Ngoài ra, Angito cam kết sản phẩm cuối cùng khiến bạn hài lòng.

  • 9. Nên làm gì sau khi thiết kế bao bì?

    Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

    Ngoài ra, bạn có tiếp tục:

    + Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp

    + Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu

    + … và thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng

    Liên hệ ngay qua 0968.400.496 để được hỗ trợ kịp thời!

  • 10. Sau khi bàn giao tôi muốn chỉnh sửa thông tin Angito có hỗ trợ không?

    Sau khi đã bàn giao file cho khách hàng. Nếu như khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin text đơn giản Angito sẽ hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí. Nếu chỉnh sửa nhiều hoặc thay đổi bố cục, Angito sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí tối ưu nhất 

     

Liên hệ ngay với chúng tôi

Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

icc1 mt-4 mb-4
icc1           
icc1           

 


Bạn có thể khởi tạo dự án Vào bất kỳ thời gian nào