Ariston
Branding
Phân tích nghiên cứu sâu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để đưa ra được ý tưởng triển khai ấn tượng khác biệt nhưng không dị biệt.
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên những nguồn lực sẵn có và đề ra giải pháp triển khai tốt nhất.
Thống nhất phương án và lộ trình xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên danh mục cụ thể cần triển khai.
Trình bày giải pháp thương hiệu về nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.
Triển khai thiết kế, trao đổi thông tin các phương án với khách hàng, thống nhất và chỉnh sửa hoàn thiện dự án.
Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng từ việc chỉnh sửa file khi cần thiết đến việc in ấn số lượng lớn và lưu trữ sản phẩm.
Branding
Bao bì / Tem nhãn
Bao bì / Tem nhãn
Bao bì / Tem nhãn
Bao bì / Tem nhãn
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.
• Sự hấp dẫn thị giác: Tất cả đều phải bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hấp dẫn thị giác phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu.
• Độc đáo: Sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo giữa rừng đối thủ cạnh tranh để chuyển đổi từ thu hút sang quan tâm dễ dàng hơn.
• Sự hiệu quả: Thiết kế bao bì không thể “đẹp” nếu không mang lại hiệu quả thực tế. Bởi sản phẩm được thiết kế để bán, không phải để trưng bày. Do đó, tiêu chuẩn đánh giá thiết kế bao bì “đẹp” cần đứng trên quan điểm hiệu quả.
Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Angito luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.
Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.
Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.
Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.
80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).
Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.
“Bao bì xanh”, còn được gọi là “bao bì bền vững” hoặc “bao bì thân thiện với môi trường”.
Bao bì xanh đề cập đến các thiết kế bao bì có tác động môi trường thấp nhất có thể. Để đạt được điều này cần hạn chế chất thải tạo ra bởi bao bì, sử dụng tối đa các vật liệu bền vững (chẳng hạn như các vật liệu có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học) và sử dụng năng lượng tái tạo trong quá trình sản xuất.
Ở đây có 2 điểm quan trọng:
• Giai đoạn sản xuất: Công nghệ, năng lượng, chất liệu, vật liệu sử dụng trong quá trình sản xuất cần “xanh” (Tất cả mọi thứ cần để tạo ra bao bì sản phẩm)
• Sau khi sử dụng: Bao bì sản phẩm có thể tái chế (hoặc phân hủy sinh học nhanh), có thể kế hợp với nhu cầu tái chế rác thải hiện tại và tạo ra ít carbon.
Thực tế: Không hiếm trường hợp các bao bì có thể tái chế, nhưng quá trình sản xuất bao bì tái chế này tạo ra nhiều tác hại môi trường hơn thông thường. Hoặc bao bì có thể tư jphân hủy sinh học nhưng thời gian phân hủy quá lâu.
Tùy thuộc thị trường bạn nhắm đến mà Angito triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế phù hợp.
Ngoài ra, do đặc thù văn hóa khác nhau, Angito sẽ phân bổ nhà thiết kế hiểu rõ thị trường mục tiêu để có thể tạo ra thiết kế phù hợp (Thậm chí là nhà thiết kế cộng tác của Angito tại chính địa phương đó)
Angito Vietnam là Agency 9+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Angito đã có hơn 3000+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 2000+ doanh nghiệp
Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi….
Sản phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp, gia tăng gia trị sản phẩm. Đồng thời Angito còn tư vấn về chất liệu và cách thức in ấn đối với khách hàng.
Khi bắt đầu dự án, Angito phát triển concept thiết kế dựa trên bản nghiên cứu đã thống nhất.
Bạn sẽ nhận được số concepts theo gói dịch vụ bạn chọn.
Sau đó, bạn chọn mẫu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Angito tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu.
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bao bì bạn chọn. Ngoài ra, Angito cam kết sản phẩm cuối cùng khiến bạn hài lòng.
Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.
Ngoài ra, bạn có tiếp tục:
+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp
+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu
+ … và thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng
Liên hệ ngay qua 0968.400.496 để được hỗ trợ kịp thời!
Sau khi đã bàn giao file cho khách hàng. Nếu như khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin text đơn giản Angito sẽ hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí. Nếu chỉnh sửa nhiều hoặc thay đổi bố cục, Angito sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí tối ưu nhất
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline