VNNIOSH
Branding
Khái quát nội dung và xây dựng thông điệp. Làm nền móng khởi tạo nên những giá trị cốt lõi của thương hiệu dự án mới.
Phân tích các dữ liệu đã được khái quát trước đó và xây dựng giải pháp Concept mang tính đặc trưng của thương hiệu.
Xây dựng Concept mang tính đặc trưng của thương hiệu dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Trình bày giải pháp sáng tạo về cả nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.
Tra cứu tính khả thi về việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, tối ưu hóa lại các yếu tố nhận diện để phù hợp với việc đăng ký bảo hộ.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn, từ việc vận hành các bộ form mẫu đến việc lưu trữ bảo mật. Và đồng hành trong suốt quá trình sử dụng.
Branding
Branding
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
• Tạo sự khác biệt: dễ dàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.
• Xây dựng ý nghĩa thương hiệu: giá trị của thương hiệu lớn hơn giá trị của sản phẩm hay dịch vụ thực tế của doanh nghiệp.
• Xác lập vị trí: chỉ ra ngành hàng bạn đang hoạt động.
• Truyền thông thương hiệu: Tên thương hiệu tác động đến cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, kích thích hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Tên thương hiệu giúp doanh nghiệp khẳng định sự hiện diện trên thị trường nâng cao hiệu quả truyền thông, hình ảnh thương hiệu.
• Sở hữu tên thương hiệu hay, độc đáo: Bạn sẽ sở hữu được tên thương hiệu hay, ý nghĩa và khác biệt với khả năng bảo hộ 100%.
• Bản thuyết minh ý nghĩa tên thương hiệu: Angito sẽ phân tích và lý giải ý nghĩa của tên thương hiệu, lý do lựa chọn tên thương hiệu đó cho bạn.
• Đảm bảo đăng ký nhãn hiệu hàng hóa: Tên thương hiệu của bạn sẽ được đảm bảo về khả năng đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để bạn yên tâm đầu tư xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.
Thời gian xây dựng chiến lược thương hiệu trung bình theo các gói sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và Angito.
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ bạn chọn.
Angito Vietnam cố gắng hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa đến khi dự án hoàn thiện.
Angito Vietnam tự tin đảm bảo dự án của quý khách thành công với những lý do sau:
Năng lực của Angito được khẳng định qua 3000+ dự án thành công, trong đó có hơn 2000+ đối tác
Uy tín công ty hàng đầu về tư vấn chiến lược và nhận diện thương hiệu được gây dựng trong suốt 9+ năm
Bạn có thể sử dụng ngay tên thương hiệu do Angito thiết kế khi đã thông qua việc bảo hộ.
Đồng thời để gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu, các bạn có thể tham khảo thêm các gói dịch vụ khác của Angito qua link sau: https://new.angito.com.vn/dich-vu
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline