Tascon
Branding
Phân tích nghiên cứu sâu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để đưa ra được ý tưởng triển khai ấn tượng khác biệt nhưng không dị biệt.
Nghiên cứu điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, đưa ra được phương án khắc phục những nhược điểm.
Dựa trên kết quả phân tích sản phẩm, dịch vụ, thị trường và đối thủ cạnh tranh, chắt lọc ra các hình thức marketing phù hợp với doanh nghiệp.
Dựa trên kết quả phân tích sản phẩm, dịch vụ, thị trường và đối thủ cạnh tranh, chắt lọc ra các hình thức marketing phù hợp với doanh nghiệp.
Triển khai các phương án như theo kế hoạch đã đề ra. Theo dõi và điều chỉnh phương án phù hợp nhất để đạt kết quả tốt nhất.
Tổng hợp kết quả sau quá trình triển khai. Phân tích tính hiệu quả của các giải pháp và đưa ra kế hoạch phát triển cho giai đoạn tiếp theo.
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline