Tascon
Branding
Khái quát nội dung và xây dựng thông điệp. Làm nền móng khởi tạo nên những giá trị cốt lõi của thương hiệu dự án mới.
Phân tích các dữ liệu đã được khái quát trước đó và xây dựng giải pháp Concept mang tính đặc trưng của thương hiệu.
Xây dựng Concept mang tính đặc trưng của thương hiệu dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Trình bày giải pháp sáng tạo về cả nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.
Tra cứu tính khả thi về việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, tối ưu hóa lại các yếu tố nhận diện để phù hợp với việc đăng ký bảo hộ.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn, từ việc vận hành các bộ form mẫu đến việc lưu trữ bảo mật. Và đồng hành trong suốt quá trình sử dụng.
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline