Hệ thống nhận diện thương hiệu
Branding
Phân tích nghiên cứu sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để đưa ra ý tưởng triển khai ấn tượng khác biệt nhưng không dị biệt.
Nghiên cứu phân tích, tổng hợp điểm mạnh, điểm yếu, thông điệp truyền tải, để đưa ra định hướng triển khai.
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên những nguồn lực sẵn có và đề ra giải pháp triển khai tốt nhất.
Thống nhất phương án và lộ trình xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên danh mục cụ thể cần triển khai.
Trình bày giải pháp thương hiệu về nội dung và hình ảnh, những điều đó được thể hiện qua nội dung thuyết trình dự án.
Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng từ việc chỉnh sửa file khi cần thiết đến việc in ấn số lượng lớn và lưu trữ sản phẩm.
Branding
Bao bì / Tem nhãn
Bao bì / Tem nhãn
Logo
Nghiên cứu thị trường bao gồm việc phân tích về sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới từ đó đưa ra kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn.
Từ kết quả nghiên cứu thị trường Angito Vietnam đưa ra kế hoạch chi tiết phát triển thương hiệu và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho việc triển khai dự án.
Sau khi thống nhất về các đề xuất với khách hàng, Angito tiến hành triển khai các hạng mục công việc theo các hạng mục đã ký kết.
Trình bày ý tưởng các phương án, sau đó nhận phản hồi từ khách hàng. Nghiên cứu phản hồi, tư vấn lại với khách hàng và phát triển hoàn thiện.
Sau khi đã thống nhất hoàn thiện, Angito Vietnam tiến hành đóng gói và bàn giao, cùng doanh nghiệp nghiệm thu các công việc theo hợp đồng đã ký kết. Kèm theo file bàn giao có bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong quá trình vận hành.
Angito Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án hoàn thiện.
Lắng nghe và chia sẻ là điều chúng ta làm mỗi ngày để cuộc sống
thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hotline